ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ವಿನೋದದ ಬಳಕೆ
ಶುಕ್ಲಾ, ಅಂಕಿತ್ (2021) ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ವಿನೋದದ ಬಳಕೆ. Learning Curve (2). pp. 37-39. ISSN 2582-1644
Text
Download (2MB) |
Abstract
ತರಗತಿಯಲ್ಲಿಯ ಕಲಿಕೆಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಬ್ಬರ, ಅಂದರೆ ಈ ಎರಡೂ ಕಡೆಯ ನಿರಂತರ ಪ್ರಯತ್ನ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲೊಂದು ಪ್ರೇರಣಾದಾಯಕವಾದ ವಾತಾವರಣ ಇರಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.ತರಗತಿಯಲ್ಲಿಯ ಕಲಿಕೆಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಬ್ಬರ, ಅಂದರೆ ಈ ಎರಡೂ ಕಡೆಯ ನಿರಂತರ ಪ್ರಯತ್ನ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲೊಂದು ಪ್ರೇರಣಾದಾಯಕವಾದ ವಾತಾವರಣ ಇರಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
Item Type: | Article | ||
---|---|---|---|
Authors: | ಶುಕ್ಲಾ, ಅಂಕಿತ್ | ||
Document Language: |
|
||
Uncontrolled Keywords: | Education, Entrainment | ||
Subjects: | Social sciences > Education | ||
Divisions: | Azim Premji University > University Publications > Learning Curve | ||
Full Text Status: | Public | ||
URI: | http://publications.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/3520 | ||
Publisher URL: |
Actions (login required)
View Item |