ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣ: ಸಮಂಜಸ ಅರ್ಥಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುವಲ್ಲಿನ ಸವಾಲುಗಳು
ಮದನ್, ಅಂಕುರ್ (2020) ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣ: ಸಮಂಜಸ ಅರ್ಥಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುವಲ್ಲಿನ ಸವಾಲುಗಳು. Learning Curve (7). pp. 9-13. ISSN 2582-1644
Text
Download (1MB) |
Abstract
ಕಳೆದ ಆರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಶಿಕ್ಷಣ ವಿಷಯದ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಪದವಿಗೆ ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣದ ಬಗ್ಗೆ ಪಾಠ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ನಾನು ವರ್ಷ ಕಳೆದಂತೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಂದ ಒಂದು ಬಗೆಯ ಅನುಮಾನದಿಂದ ವ್ಯವಹರಿಸುವಂತಾಗಿದೆ.
Item Type: | Article | ||
---|---|---|---|
Authors: | ಮದನ್, ಅಂಕುರ್ | ||
Document Language: |
|
||
Uncontrolled Keywords: | Education | ||
Subjects: | Social sciences > Education | ||
Divisions: | Azim Premji University > University Publications > Learning Curve | ||
Full Text Status: | Public | ||
URI: | http://publications.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/4002 | ||
Publisher URL: |
Actions (login required)
View Item |