Browse by Document type

Up a level
Export as [feed] Atom [feed] RSS 1.0 [feed] RSS 2.0
Group by: Date | Authors | No Grouping
Number of items: 31.

Balutagi, Suresh and Huded, Sidlingappa M. and Devi, K. Nirmala (2020) Measuring research contributions of prof. Anurag Kumar : a scientometric analysis. Library Philosophy and Practice (e-journal). pp. 1-26. ISSN 1522-0222

Basole, Amit and Narayanan, Rajendran and Shrivastava, Anand and Swamy, Rakshitha (2020) The Time Is Right for an Urban Employment Guarantee Programme.

Iyer, Prakash (2020) Democracy in the Indian Constitution. Teacher Plus. ISSN 0973-778

Iyer, Prakash (2020) The phenomenon of learning: beyond reason and reasoning. Teacher Plus. ISSN 0973-778

Nagendra, Harini (2020) Rachel Carson: 1907–1964. Resonance: Journal of Science Education, 25 (11). pp. 1481-1490. ISSN 0973-712X

Paik, Saswati (2020) Children's day? Pandemic exposes faultlines, class divisions 'bravely borne' by kids. Counterview.

Sriraman, Tarangini and V., Nitya (2020) Bearing witness to the Covid-19 lockdown. The India Forum. pp. 1-11.

ಕೃಷ್ಣಮೂರ್ತಿ, ಸೀತಾ (2020) ಸ್ವೀಕರಿಸುವಿಕೆಯ ಸುದೀರ್ಘ ಹಾದಿ. Learning Curve (7). pp. 79-83. ISSN 2582-1644

ಗೋವಿಂದರಾಜು, ಮೃದುಲ (2020) ಡಿಸ್ಲೆಕ್ಸಿಯಾ ಮತ್ತು ಬಹುವಿಧ ಬುದ್ದಿಮತ್ತೆಯನ್ನು ಅರಿಯುವುದು. Learning Curve (7). pp. 59-65. ISSN 2582-1644

ಘೋಷ್, ಮಮತಾ and ದಾಸ್, ನೇಹಾ (2020) ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಒಂದು ಘನತೆಯ ಜೀವನ : ಶಿಶು ಸಾರಥಿಯ ಪಯಣ. Learning Curve (7). pp. 54-58. ISSN 2582-1644

ಜೋಯಲ್, ಗಿಫ್ಟಿ (2020) ವೈಕಲ್ಯವುಳ್ಳ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಲೈಂಗಿಕತೆ ಮತ್ತು ಲೈಂಗಿಕ ಆರೋಗ್ಯ ಶಿಕ್ಷಣ. Learning Curve (7). pp. 39-44. ISSN 2582-1644

ಜ್ಯೋತಿ, ಅರುಣಾ (2020) ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಕಾರ್ಯತಂತ್ರಗಾಳ ಮೂಲಕ ಆರಂಭಿಕ ಬಾಲ್ಯ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಸಮನ್ವಯದ ಉತ್ತೇಜನ. Learning Curve (7). pp. 32-38. ISSN 2582-1644

ತುಲಿ, ಉಮಾ (2020) ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣ: ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯಿಂದ ವಾಸ್ತವದ ಕಡೆಗೆ. Learning Curve (7). pp. 98-105. ISSN 2582-1644

ದೋಶಿ, ಫಲ್ಗುಣಿ (2020) ಕುಟುಂಬದ ಅತ್ಯವಶ್ಯ ಭಾಗೀದಾರಿಕೆ - ಡೌನ್ ಸಿಂಡ್ರೋಮ್ ಬಾಧಿತ ಮಗಳ ಪಾಲನೆ ಪೋಷಣೆ. Learning Curve (7). pp. 23-24. ISSN 2582-1644

ನಾಯ್ಡು, ಅನುರಾಧ (2020) ಸಮನ್ವಯತೆ, ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯಗಳು ಹಾಗೂ ಚಿಂತನಾಶೀಲ ಶಿಕ್ಷಕರು. Learning Curve (7). pp. 18-22. ISSN 2582-1644

ನೀತಾ, . and ನಾಯಕ್, ನಿತಿನ್ (2020) ಪೋಷಕರು ವಿಳಂಬಿಸದೆ ನೆರವು ಪಡೆಯಬೇಕು : ಸೆರೆಬ್ರಲ್ ಪಾಲ್ಸಿ (ಮೆದುಳುವಾತ) ಹೊಂದಿರುವ ಮಗುವಿನ ಪೋಷಣೆ. Learning Curve (7). pp. 70-71. ISSN 2582-1644

ಪಾಂಡೆ, ಪುಷ್ಪಲತಾ (2020) ವಿಕಲತೆಗಳ ಬದಲು ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ಜೊತೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಣೆ : ವಿಶೇಷ ಶಿಕ್ಷಕಳಾಗಿ ನನ್ನ ಅನುಭವ. Learning Curve (7). pp. 72-74. ISSN 2582-1644

ಪಾಂಡ್ಯ, ಕಿನ್ನರಿ (2020) ತಡವಾದ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಕ ಹಂತದಲ್ಲಿಯೇ ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಪಾತ್ರ. Learning Curve (7). pp. 50-53. ISSN 2582-1644

ಪಿ. ಎಸ್., ವಿಜಯಶ್ರೀ (2020) ಒಂದು ಮಹಾನ್ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಕಾರ್ಯವೆಸಗುವುದು: ವಿಶೇಷ ಶಿಕ್ಷಕರೊಬ್ಬರ ಸಂದರ್ಶನ. Learning Curve (7). pp. 111-113. ISSN 2582-1644

ಪ್ರಸಾದ್, ಇಂದು (2020) ಶಿಕ್ಷಕ ತರಬೇತಿಯೇ ಕೀಲಿಕೈ. Learning Curve (7). pp. 3-8. ISSN 2582-1644

ಬಡಗ, ಶಂಕರ್ and ವೆಂಕಟೇಶ್, . and ಅನ್ವರ್, . (2020) ಅಗತ್ಯವಿರುವುದು ಅವಕಾಶ, ಅನುಕಂಪವಲ್ಲ : ವೈಕಲ್ಯವುಳ್ಳ ಮಕ್ಕಳ ಬಾಲಮೇಳ. Learning Curve (7). pp. 75-78. ISSN 2582-1644

ಮದನ್, ಅಂಕುರ್ (2020) ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣ: ಸಮಂಜಸ ಅರ್ಥಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುವಲ್ಲಿನ ಸವಾಲುಗಳು. Learning Curve (7). pp. 9-13. ISSN 2582-1644

ಮದನ್, ಉಷಾ (2020) ವಿಶೇಷ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಕುಟುಂಬ, ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯದ ಪಾತ್ರ. Learning Curve (7). pp. 106-110. ISSN 2582-1644

ಮುಕುಂದ್, ಕಮಲಾ (2020) ಸಂಪೂರ್ಣ ಸ್ವೀಕಾರ. Learning Curve (7). pp. 45-47. ISSN 2582-1644

ಮುಖೋಪಾಧ್ಯಾಯ, ಸುದೇಶ್ (2020) ವಿಕಲತೆಯುಳ್ಳ ಮಕ್ಕಳ ಶಿಕ್ಷಣ : ಸೂಕ್ತ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ ಸಮನ್ವಯಗೊಳ್ಳುವ ಹಕ್ಕು. Learning Curve (7). pp. 84-89. ISSN 2582-1644

ಯಾದವ್, ಅರ್ಪಿತಾ (2020) ಅಗೋಚರ ವೈಕಲ್ಯಗಳು. Learning Curve (7). pp. 25-31. ISSN 2582-1644

ರಘುನಾಥ್, ಪ್ರೇಮಾ (2020) ಸವಾಲುಗಳ ನಡುವೆಯಲ್ಲಿಯೂ ಘನತೆ : ಒಡಹುಟ್ಟಿದವಳ ಮಾತುಗಳು. Learning Curve (7). pp. 90-91. ISSN 2582-1644

ರಾಮಜೀ, ಸುಮತಿ (2020) ಪ್ರವಾಸದಿಂದ ಕಲಿಯುವುದು: ದೀಪಿಕಾ ಶಾಲೆಯ ಅನುಭವ. Learning Curve (7). pp. 93-97. ISSN 2582-1644

ರೈ, ಅನುಪಮಾ (2020) ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವುಳ್ಳ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಲಿಕೆಯ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು. Learning Curve (7). pp. 14-17. ISSN 2582-1644

ವರ್ಮಾ, ಗೋದಾವರಿ (2020) ಅವರಿಗೆ ಯಾವುದೇ ದುರುದ್ದೇಶಗಳಿಲ್ಲ : ಸ್ವಲೀನತೆ (ಆಟಿಸಂ) ಇರುವ ಮಗನ ಪಾಲನೆ. Learning Curve (7). pp. 48-49. ISSN 2582-1644

ಶರ್ಮ, ಪ್ರಣಾಲೀ (2020) ವಿಕಲತೆಯನ್ನು ಒಂದು ವೈವಿಧ್ಯತೆಯಾಗಿ ಕಾಣುವುದು. Learning Curve (7). pp. 66-69. ISSN 2582-1644

This list was generated on Sun May 5 05:11:32 2024 UTC.