ಸಂಶೋಧನಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವವನಾಗಿ ಮತ್ತು ಸಂಶೋಧಕನಂತೆ ಶಿಕ್ಷಕನ ಪಾತ್ರ
ಸರಸ್ವತಿ, ಟಿ ಎಸ್ (2017) ಸಂಶೋಧನಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವವನಾಗಿ ಮತ್ತು ಸಂಶೋಧಕನಂತೆ ಶಿಕ್ಷಕನ ಪಾತ್ರ. Learning Curve (4). pp. 92-95. ISSN 2582-1644
Text
Download (305kB) |
Abstract
ಪ್ರಸ್ತುತ ಲೇಖನವು ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮದೇ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸಂಶೋಧಕರಾಗಿಯೂ, ಸಂಶೋಧನಾ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಗ್ಗ್ರಾಹಕರಾಗಿಯೂ ಮತ್ತು ಸಂಶೋಧನಾ ಕಾರ್ಯಗಾರಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಶೋಧನಾ ಲೇಖನವನ್ನು ಮಂಡಿಸುವ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಯಾಗಿಯೂ ಭಾಗವಹಿಸುವುದನ್ನು ಕುರಿತು ಇರುವ ಗಮನಾರ್ಹತೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತದೆ.
Item Type: | Article | ||
---|---|---|---|
Authors: | ಸರಸ್ವತಿ, ಟಿ ಎಸ್ | ||
Document Language: |
|
||
Uncontrolled Keywords: | Education, Research | ||
Subjects: | Social sciences > Education | ||
Divisions: | Azim Premji University > University Publications > Learning Curve | ||
Full Text Status: | Public | ||
URI: | http://publications.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/4042 | ||
Publisher URL: |
Actions (login required)
View Item |