ಸುಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಜೀವಿಸಲು ಕಲಿಕೆ - ಪರ್ಯಾವರಣ ಮಿತ್ರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಪ್ರತಿಫಲನ
ಶರ್ಮಾ, ಪ್ರಮೋದ್ and ಗ್ರೆಗರಿ, ಆನಿ (2020) ಸುಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಜೀವಿಸಲು ಕಲಿಕೆ - ಪರ್ಯಾವರಣ ಮಿತ್ರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಪ್ರತಿಫಲನ. Learning Curve (6). pp. 102-106. ISSN 2582-1644
Text
Download (249kB) |
Abstract
ಅರಿವು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು? ಪರಿಸರದ ಆತಂಕಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇಂದು ವಿಸ್ತೃತವಾಗಿ ಹಬ್ಬಿರುವ ಅರಿವಿನಿಂದ ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಪದೇ ಪದೇ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೇವೆಯೇ ಹೊರತು, ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ಎನ್ನುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಪರ್ಯಾಲೋಚನೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಆಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.
Item Type: | Article | ||
---|---|---|---|
Authors: | ಶರ್ಮಾ, ಪ್ರಮೋದ್ and ಗ್ರೆಗರಿ, ಆನಿ | ||
Document Language: |
|
||
Uncontrolled Keywords: | Education, Learning reflection | ||
Subjects: | Social sciences > Education | ||
Divisions: | Azim Premji University > University Publications > Learning Curve | ||
Full Text Status: | Public | ||
URI: | http://publications.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/3983 | ||
Publisher URL: |
Actions (login required)
View Item |