ಸುಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಜೀವಿಸಲು ಕಲಿಕೆ - ಪರ್ಯಾವರಣ ಮಿತ್ರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಪ್ರತಿಫಲನ

ಶರ್ಮಾ, ಪ್ರಮೋದ್ and ಗ್ರೆಗರಿ, ಆನಿ (2020) ಸುಸ್ಥಿರವಾಗಿ ಜೀವಿಸಲು ಕಲಿಕೆ - ಪರ್ಯಾವರಣ ಮಿತ್ರ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಪ್ರತಿಫಲನ. Learning Curve (6). pp. 102-106. ISSN 2582-1644

[img] Text
Download (249kB)

Abstract

ಅರಿವು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು? ಪರಿಸರದ ಆತಂಕಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಇಂದು ವಿಸ್ತೃತವಾಗಿ ಹಬ್ಬಿರುವ ಅರಿವಿನಿಂದ ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಪದೇ ಪದೇ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೇವೆಯೇ ಹೊರತು, ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ಎನ್ನುವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಪರ್ಯಾಲೋಚನೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಆಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.

Item Type: Article
Authors: ಶರ್ಮಾ, ಪ್ರಮೋದ್ and ಗ್ರೆಗರಿ, ಆನಿ
Document Language:
Language
Kannada
Uncontrolled Keywords: Education, Learning reflection
Subjects: Social sciences > Education
Divisions: Azim Premji University > University Publications > Learning Curve
Full Text Status: Public
URI: http://publications.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/3983
Publisher URL:

Actions (login required)

View Item View Item