ಆದಿವಾಸಿ ಶಾಲಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ 'ಸ್ವ'ಪ್ರಜ್ಞೆ ಮತ್ತು ಅಸ್ಮಿತೆಯನ್ನು ಮರುಕಟ್ಟುವುದು
ಮದನ್, ಅಮ್ಮನ್ (2021) ಆದಿವಾಸಿ ಶಾಲಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ 'ಸ್ವ'ಪ್ರಜ್ಞೆ ಮತ್ತು ಅಸ್ಮಿತೆಯನ್ನು ಮರುಕಟ್ಟುವುದು. Learning Curve (2). pp. 3-7. ISSN 2582-1644
Text
Download (3MB) |
Abstract
ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದ ಅನುಭವಗಳ ಸಮಾಜಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಅಧ್ಯಯನವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಹೇಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ ಅಥವಾ ಹೇಗೆ ಕಲಿಯುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ನಮ್ಮ ಅರಿವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿದೆ.
Item Type: | Article | ||
---|---|---|---|
Authors: | ಮದನ್, ಅಮ್ಮನ್ | ||
Document Language: |
|
||
Uncontrolled Keywords: | Education, tribal, Adivasi | ||
Subjects: | Social sciences > Education | ||
Divisions: | Azim Premji University > University Publications > Learning Curve | ||
Full Text Status: | Public | ||
URI: | http://publications.azimpremjiuniversity.edu.in/id/eprint/3512 | ||
Publisher URL: |
Actions (login required)
View Item |